Birtingar starfsmanna

Fann 684 niðurstöðu/r
A
Ásgrímur Angantýsson (Höf.). (2015). Um sagnbeygingu og sagnfærslu í elfdælsku. Íslenskt mál og almenn málfræði, 81–112.
Ásgrímur Angantýsson (Höf.). (2017). Stylistic Fronting and Related Constructions in the Insular Scandinavian Languages. Í Höskuldur Þráinsson, Heycock, C., Petersen, H. P., & Hansen, Z. Svabo (Ritstj.), Syntactic variation in Insular Scandinavian (bls. 277–306). Amsterdam: Amsterdam University Press.
Ásgrímur Angantýsson, Finnur Friðriksson, & Sigurður Konráðsson (Höf.). (2018). Málfræði og málfræðikennsla. Í Kristján Jóhann Jónsson & Ásgrímur Angantýsson (Ritstj.), Íslenska í grunnskólum og framhaldsskólum (bls. 135–173). Reykjavík: Háskólaútgáfan. Sótt af https://leitir.is:443/ICE:ICE:ICE01_PRIMO001510919
Ásgrímur Angantýsson (Höf.). (2017). Framfærslur í aukasetningum. Í Höskuldur Þráinsson, Ásgrímur Angantýsson, & Einar Freyr Sigurðsson (Ritstj.), Tilbrigði í íslenskri setningagerð III: sérathuganir. Reykjavík: Háskólaútgáfan.
Eygló Rúnarsdóttir (Höf.). (2017). Inngangur. Í Alfa Aradóttir, Eygló Rúnarsdóttir, & Hulda Valdís Valdimarsdóttir (Ritstj.), Frístundir og fagmennska: Rit um málefni frítímans (bls. 7–12). Reykjavík: Félag fagfólks í frítímaþjónustu, Félag íþrótta-, æskulýðs- og tómstundafulltrúa á Íslandi, Rannsóknarstofa í tómstundafræðum. Sótt af http://menntavisindastofnun.hi.is/sites/menntavisindastofnun.hi.is/files/fristundir_og_fagmennska_utgafa.pdf
Alfa Aradóttir, Eygló Rúnarsdóttir, & Hulda Valdís Valdimarsdóttir (Höf.). (2017). Frístundir og fagmennska: Rit um málefni frítímans. Reykjavík : Félag fagfólks í frítímaþjónustu, Félag íþrótta-, æskulýðs- og tómstundafulltrúa á Íslandi, Rannsóknarstofa í tómstundafræðum. Sótt af http://menntavisindastofnun.hi.is/sites/menntavisindastofnun.hi.is/files/fristundir_og_fagmennska_utgafa.pdf
Eygló Rúnarsdóttir (Höf.). (2017). Lýðræði og frístundastarf. Í Alfa Aradóttir, Eygló Rúnarsdóttir, & Hulda Valdís Valdimarsdóttir (Ritstj.), Frístundir og fagmennska: Rit um málefni frítímans (bls. 25–38). Reykjavík: Félag fagfólks í frítímaþjónustu, Félag íþrótta-, æskulýðs- og tómstundafulltrúa á Íslandi, Rannsóknarstofa í tómstundafræðum. Sótt af http://menntavisindastofnun.hi.is/sites/menntavisindastofnun.hi.is/files/fristundir_og_fagmennska_utgafa.pdf
Ä
Sigríður Margrét Sigurðardóttir, Börkur Hansen, Anna Kristín Sigurðardóttir, & Geijsel, F. (Höf.). (2020). Iceland: Challenges in Educational Governance in Iceland: The Establishment and Role of the National Agency in Education. Í H. Ärlestig & Johansson, O. (Ritstj.), Educational authorities and the schools: organisation and impact in 20 states (Bindi 13, bls. 55 - 73). Cham: Springer International Publishing. doi:10.1007/978-3-030-38759-4_4
A
Ársæll Már Arnarsson, Potrebny, T., Torsheim, T., & Eriksson, C. (Höf.). (2019). Time-trends in Nordic adolescents’ communication with their parents. Nordisk välfärdsforskning | Nordic Welfare Research, 4(02), 88 - 100. doi:10.18261/issn.2464-4161-2019-02-06
Ársæll Már Arnarsson (Höf.). (2020). Félagslegur ójöfnuður og sállíkamlegar umkvartanir unglinga 2006–2018. Tímarit um uppeldi og menntun, 28(2), 111–124. doi:10.24270/tuuom.2019.28.5

Pages

Þú ert að nota: brimir.rhi.hi.is