Norrænt verkefnasafn í náttúrufræði fyrir leikskóla

TitillNorrænt verkefnasafn í náttúrufræði fyrir leikskóla
Form útgáfuBók
Útgáfuár2017
HöfundarHaukur Arason, Jóna Rún Gísladóttir, Kristín Norðdahl
Number of Pages68 s.
PublisherMenntavísindastofnun, Menntavísindasvið, Háskóli Íslands
BorgReykjavík
ISBNe 9789935468130
LykilorðKennsluhugmyndir, Leikskólar, Náttúrufræðikennsla
Útdráttur

Markmiðið með þessum verkefnum er að hvetja til og styðja við náttúrufræðinám í leikskólum. Efnið er byggt á sameiginlegu norrænu þróunarverkefni um náttúrufræðimenntun leikskólakennara sem hófst árið 2011 (Læring av naturfagbegreper hos barnehagebarn: Nordisk studiemodul for førskolelærerutdanningen (NATGREP)). Verkefnið var fjármagnað af Norrænu ráðherranefndinni (Nordplus) og vinnuveitendum þátttakenda og tilgangurinn var að efla þverfaglegt vísindasamstarf um náttúrufræði. Einnig var stefnt að því að auka gæði leikskólastarfs og styrkja menntun leikskólakennara á Norðurlöndum. Bæði háskólakennarar og starfsfólk ýmissa leikskóla hafa verið fulltrúar Dana, Finna, Íslendinga, Norðmanna og Svía í samstarfinu um námsefnið. Leikskólakennaranemar tóku einnig þátt í því að prófa það. Á grundvelli samræðna um rannsóknir og prófanir á verkefnunum sem gerðar höfðu verið í hinum ýmsu leikskólum varð til fræðilegur grunnur að því hvernig væri best að styðja náttúrufræðistarf í leikskólum (sjá nánar í Sortland et al., 2017). Á grunni þessa efnis unnu leikskólakennaranemar í vettvangsnámi sínu að ýmiss konar náttúrufræðiverkefnum. Þau verkefni voru síðan greind og rökrædd í samstarfshópnum. 

URLhttp://menntavisindastofnun.hi.is/sites/menntavisindastofnun.hi.is/files/norraent_verkefnasafn_i_natturfraedi_fyrir_leikskola2_0.pdf
Þú ert að nota: brimir.rhi.hi.is